Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách làm sinh tố cà phê dừa cực ngon

 Có ai biết cách làm sinh tố cà phê nước cốt dừa ngon nhất không? Hãy xem món ăn ngon hướng dẫn cách làm nhé
Sinh tố cà phê cốt dừa được dự báo là món đồ uống rất được ưa thích của giới trẻ sành điệu ngay từ những ngày đầu hè sắp đến. Còn gì tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi hương cà phê thơm nồng vừa nếm được vị ngọt mát của dừa. Thay vì ra quán, sao bạn không học cách làm sinh tố cà phê cốt dừa ngon nhất cực đơn giản dưới đây nhỉ.


Cách làm sinh tố cà phê cốt dừa ngon nhất

Nguyên liệu cách làm sinh tố cà phê cốt dừa

  • Nửa trái dừa nạo lấy phần cơm
  • 30 ml sữa tươi
  • 1 muỗng đường cát
  • 30 ml sữa đặc
  • 20 ml cà phê pha phin.

Cách làm sinh tố cà phê cốt dừa ngon nhất

Bước 1: Rửa sạch lại bằng nước lọc phần cơm dừa sau khi tách ra. Cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn gồm các nguyên liệu: cơm dừa + sữa tươi +1/2 lượng sữa đặc chuẩn bị + đường cát + đá viên. Bạn nhớ xay thật nhuyễn hỗn hợp trên nhé, sau đó rót ra ly.

xay dừa
Bước 2: Trong lúc bạn chờ hỗn hợp ở trên được xay nhuyễn, lấy cà phê + 1/2 lượng sữa đặc còn lại pha thành cà phê sữa trong ly riêng. Cách làm sinh tố cà phê cốt dừa tiếp theo rót từ từ cà phê sữa vừa pha vào ly sinh tố dừa.

sinh tố cà phê cốt dừa
Bước 3: Dùng muỗng khuấy nhẹ để cà phê sữa hòa tan vào lượng sinh tố mới xay. Sau khi hoàn tất, bạn đã có ngay một ly sinh tố cà phê cốt dừa vừa béo ngậy lại vừa đậm hương vị cà phê rồi nhé.

Cách làm sinh tố cà phê cốt dừa
Lưu ý: Bạn có thể tùy chỉnh lượng cà phê và sữa tùy vào khẩu vị uống ngọt hoặc nhạt nhé. Nếu uống béo vị dừa nên giảm cà phê, nếu muốn đậm vị cà phê thì thêm cà phê và sữa đặc.

Cách làm sinh tố cà phê cốt dừa
Trong khi khuấy, canh phần sinh tố mình muốn pha màu. Bạn muốn phân sinh tố thành 2 tầng thì không nên khuấy mạnh toàn bộ ly sinh tố vì như vậy làm mất lớp phân tầng. Còn cách làm sinh tố cà phê cốt dừa ngon  quen thuộc thì cứ khuấy thật đều là được nhé.

Cách làm sinh tố cà phê cốt dừa ngon nhất
 
Vậy là cách làm sinh tố cà phê cốt dừa ngon nhất đã hoàn thành rồi đấy, không hề tốn thời gian chút nào đúng không bạn.xem >> https://meovat-nauan.blogspot.com/ để biết cách nấu ăn ngon mỗi ngày nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét