Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Khám phá ẩm thực đường phố Nhật Bản cực độc

Hơn 10 năm qua, với những bước đi vững chắc, Triều Nhật đã mang đến những thương hiệu nhà hàng đẳng cấp Long Đình, Asahi Sushi, Gia Viên, chinh phục và làm hài lòng giới sành ăn thủ đô nói riêng, du khách trong nước và quốc tế nói chung.

Tiếp nối thành công đó, với phong cách ẩm thực đường phố Nhật Bản độc đáo và phóng khoáng - Mio Izakaya ra đời mang đến cho khách hàng mô hình quán nhậu kiểu Nhật, chuyên phục vụ các món ngon đặc trưng ẩm thực đường phố Nhật Bản.


Khám phá ẩm thực đường phố Nhật Bản cực độc

Mio Izakaya – “khu phố ẩm thực Nhật Bản” thu nhỏ


Với thực đơn hàng trăm món ăn phong phú và đa dạng, Mio Izakaya như bức tranh thu nhỏ, tái hiện những con phố ẩm thực, mang đến cho thực khách một hành trình trải nghiệm, khám phá các món ăn vô cùng mới mẻ, thú vị.

Không có quá nhiều thủ tục thưởng thức như món ăn Nhật bản truyền thống, các món ăn đường phố Nhật giản dị, đời thường mà vẫn có sức cuốn hút lạ kỳ đã tạo nên vị thế ẩm thực trên toàn thế giới.

Các loại nướng xiên Kushiyaki, gà nướng Yakitori, gà chiên Karaage, cùng mấy lát dưa chuột, củ cải muối chua, gọi kèm coktail hoặc bia sapporo mát lạnh... đã làm những người Nhật vốn luôn bị cuốn vào nhịp sống hối hả, sau giờ làm sẵn lòng gác lại công việc, ghé vào quán nhậu Izakaya bên đường để thưởng thức.

Mio Izakaya được trang trí theo phong cách Nhật Bản tối giản, cách bài trí hợp lý với cả không gian riêng tư và khoáng đạt, tạo cho thực khách sự thoải mái, thích thú trong chuyến hành trình khám phá ẩm thực trên các con phố ồn ào, náo nhiệt xứ hoa anh đào.

Quán nhậu không chỉ dành riêng cho phái mạnh
Trong guồng quay nhịp sống đô thị khẩn trương, đôi lúc căng thẳng, bộn bề, phụ nữ cũng cần có những nơi để gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp giữa giờ trưa hay cuối giờ làm, chỉ cần gọi 2-3 món ăn nhỏ cùng ly cocktail mát lạnh là quá đủ cho một buổi chuyện trò thật rôm rả. Mio Izakaya luôn sẵn sàng với các loại rượu Sake, Shochu nồng độ vừa phải, phù hợp dành riêng cho các bạn gái.

Như một chốn dừng chân sau những giờ làm việc căng thẳng, một nơi để tụ tập, bắt đầu những cuộc vui, xua đi những áp lực bộn bề, chỉ có món ngon, bạn hiền cùng những câu chuyện hàn huyên bất tận.

Mang phong cách quán nhậu kiểu Nhật, các món Mio Izakaya mang hương vị đặc trưng đường phố Nhật Bản - hấp dẫn, dễ ăn, dễ “nghiền”, được bán với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 28,000 VNĐ/món.

Tâm huyết của bếp trưởng Nhật Bản đặt trọn trong từng món ăn


Bằng bàn tay tài hoa, kĩ thuật điêu luyện cùng với sự am tường sâu sắc về văn hóa ẩm thực Nhật, Chef Yoshikawa với hơn 40 năm kinh nghiệm mang theo tâm huyết của Triều Nhật đặt trọn trong từng món ăn.

Bằng tất cả nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, Mio Izakaya chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 29/3/2017. Nhân dịp khai trương, nhà hàng áp dụng chương trình ưu đãi 20% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho thực khách đến trải nghiệm không gian độc đáo và thưởng thức, khám phá ẩm thực đường phố Nhật Bản.

Khám phá địa chỉ ẩm thực mới toanh tại Hà Nội - Mio Izakaya, chính thức ra mắt ngày 29/3/2017 với những món ăn mang phong cách ẩm thực đường phố Nhật Bản cùng mức giá rất hợp lý


theo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét