Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Những món ăn kinh dị khó nuốt nhất nhì Nhật Bản

Tới Nhật bản các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, nền văn hóa đa dạng nhiều màu sắc.. phong cảnh thì tuyệt đẹp tuy nhiên có một thứ mà không phải ai cũng muốn thưởng thức. Đó là những món ăn kinh dị

Các bạn đi du học nhật bản đã bao giờ ăn chân cá sấu chưa? ăn gián nướng chưa?...Hôm nay hãy đi cùng meovat-nauan lướt qua những món ẩm thực khó nuốt này nhé
Cá ăn thịt, dương vật lợn, chân cá sấu, thậm chí gián và nhiều loại côn trùng khác nữa, nhà hàng Chinju-ya (Nhật Bản) không dành cho những thực khách yếu tim.
Tên nhà hàng Chinju-ya trong tiếng Nhật có nghĩa là "người bán những con quái vật hiếm lạ", và cái tên này thực sự vô cùng phù hợp với thực đơn của nhà hàng.

Từ côn trùng hay óc heo tới thằn lằn và gà con, những món ăn của nhà hàng này đã gây ra cú shock lớn cho những thực khách lần đầu tới Yokohama và lạc bước vào đây.

Quận Noge tại Yokohama từng là một khu chợ đen sau thế chiến thứ 2, nhưng hiện nay đây là khu ẩm thực nổi tiếng, là nguồn gốc của những món ăn kinh dị xuất hiện trong bộ phim "Indiana Jones Và Ngôi Đền Tàn Khốc".

Nhà hàng Chinju-ya đã mở cửa được 6 năm, và bếp trưởng Fukuoka tự hào rằng nhà hàng của mình phục vụ những loại thực phẩm quý hiếm và kỳ dị nhất thế giới.

Đương nhiên, giá cả ở nhà hàng này không hề rẻ chút nào, vì các thực phẩm đều rất hiếm lạ. Tuy nhiên, "Ăn chơi không sợ mưa rơi" phải không các bạn.


 chân cá sấu

Bàn chân cá sấu, có thể hầm hoặc chiên theo ý muốn của thực khách.
 bọ xác ăn thịt
Chân giống khổng lồ, một loại bọ giáp xác ăn thịt có kích thước tới 30cm.

Thật kinh dị, nếu ai yếu tim đừng nên vào những nhà hàng này nhé, bạn sẽ phải khóc thét vì những món ăn ở đây quá nhiều thứ ghê rợn. Món ăn Nhật bản đâu phải ăn gì cũng ngon đâu, không phải món nào đặt tiền đâu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét